แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร

สวัสดีผู้อ่านทุกท่าน ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน สำหรับบ้านที่จะพาทุกท่านไปรู้จักในวันนี้ เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวที่ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ลอฟท์ เทรนด์การตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ซึ่งมีความเป็นธรรมชาติ ลวดลายที่เท่ ดิบ และเน้นโชว์โครงสร้างบ้านให้ได้เห็นกันอย่างเด่นชัด

การสร้างบ้านหลังนี้เป็นผลงานจาก ทัชชกร รับเหมาก่อสร้าง ที่ส่งมอบให้เจ้าของเป็นที่เรียบร้อย พิกัด จ.ขอนแก่น ตัวบ้านเป็นทรงตัวแอลสไตล์โมเดิร์น และแต่งเป็นสไตล์ลอฟท์ ฟังก์ชันที่มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง และระเบียง รองรับความต้องการของผู่ที่พักอาศัย โดยมีพื้นที่ใช้สอยรวม 60 ตารางเมตร และจบด้วยงบก่อสร้างที่ 550,000 บาท

บ้านโมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ มีส่วนที่แต่งเสริมด้วยไม้ฝาสีน้ำตาล โดยเฉพาะบริเวณใต้ชายคา หลังคาบ้านที่เป็นทรงเพิงแหงน ได้มุงด้วยเมทัลชีทสีเทา และแต่งขอบฝ้าชายคาสีขาวด้วยสีส้มที่สดใส ระเบียงยาวหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมา มีโครงสร้างเป็นเหล็กทาสีดำกับสีส้ม ตรงพื้นปูทับด้วยกระเบื้องอย่างดี และประดับไฟตามฝ้า และผนังที่ส่องแสงสว่างทั่วจุดนั้นในยามค่ำคืน

ประตูหลักหน้าบ้าน เป็นบานกระจกที่ทันสมัย และง่ายต่อการเปิดใช้งาน ห้องโถงที่เป็นเหมือนจุดศูนย์กลางของบ้าน มีพื้นเป็นกระเบื้องลายไม้ที่ช่วยให้รู้สึกอบอุ่น และเข้ากับบัวพื้นที่เป็นงานไม้ ผนังภายในที่ยังคงเป็นสไตล์ลอฟท์ มีการขัดมันอย่างดี และฝ้าหลุมของห้องโถงนี้ มีไฟสวยดวงใหญ่ประดับไว้ตรงกลาง และรอบๆก็เป็นไฟเรืองแสงกับไฟดาวน์ไลท์

มุมครัวที่อยู่ถัดจากห้องโถง และตั้งหน้าห้องนอนกับห้องน้ำ มีเคาน์เตอร์ครัวที่สร้างไว้ติดกับผนัง โดยยังคงแต่งเป็นปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์ และติดตั้งซิงค์ล้างจานไว้ด้านบน จุดนี้มีโคมไฟสวยเด่นห้อยลงมา และไม่ไกลจากเคาน์เตอร์ ก็มีประตูไม้ที่ไว้คอยเปิดระบายอากาศออกไปยังหลังบ้าน

ห้องนอน มีประตูห้องที่แข็งแรง ทนทาน ซึ่งเป็นบานไม้สีน้ำตาล-วงกบสีขาว ห้องนี้ดีไซน์พื้นและผนังให้เป็นปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์ บัวพื้นสีน้ำตาลของผนังช่างสวยเด่น ฝ้าเพดานที่เป็นแบบเรียบธรรมดา มีไฟดาวน์ไลท์ฝังไว้หลายดวง ส่วนหน้าต่างบานกระจกที่มีขนาดต่างกัน ได้ติดตั้งบานมุ้งลวดไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้สัตว์ร้ายเข้ามายังในบ้าน

สุดท้ายจบลงที่ห้องน้ำ เป็นห้องสวยๆที่น่าเข้าใช้งาน และเนื่องจากพื้นที่ของห้องมีขนาดกว้าง ดังนั้นจึงเข้าใช้งานได้อย่างคล่องตัว พื้นห้องนี้ปูกันลื่นด้วยกระเบื้องลายไม้ กระเบื้องของผนังเป็นลายหินสีเทาที่คาดด้วยสีขาว มีการนำฉากกระจกใสมากั้นโซนอาบน้ำ และติดตั้งสุขภัณฑ์ไว้ตามจุดต่างๆอย่างครบถ้วน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่แต่งเป็นสไตล์ลอฟท์ทั้งภายนอกและภายในของบ้าน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานครบ ดังนั้นหากใครที่สนใจ และอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

โทร. 0923823058

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก ทัชชกร รับเหมาก่อสร้าง