แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

การทำอะไรก็ตามที่ผ่านกระบวนการออกแบบและวางแผน มักจะออกมาดี ประสบผลสำเร็จตามเป้าที่เราตั้งไว้ สำหรับการสร้างบ้าน หากหลังไหนที่ไร้ซึ่งแบบ หรือการวางแผน บ้านหลังนั้นจึงมักจะประสบปัญหาอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงบประมาณที่อาจใช้เกิน หรือรูปแบบการสร้างและสไตล์การตกแต่งที่ไม่ใช่แนวที่เราชอบ ดังนั้นวันนี้จึงจะขอพาทุกท่านไปชมแบบบ้านหลังหนึ่งไว้เป็นแนวทาง

บ้านหลังนี้สร้างเสร็จและพร้อมสำหรับการเข้าอยู่ เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวที่ทันสมัย รองรับครอบครัวขนาดกลาง บ้านหลังนี้ไม่เพียงแต่จะสวยเท่านั้น แต่ยังมีฟังก์ชันครบอีกด้วย นั่นก็คือ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงกว้าง 1 ห้องครัว ระเบียงยาวหน้าบ้าน และโรงจอดรถ ซึ่งใช้งบทั้งหมดที่ 1.7 ล้านบาท จากผลงานการออกแบบ และก่อสร้างโดย ทีมงาน​ไอ​ลดา​ รับเหมา​ก่อสร้าง​

บ้านหลังนี้มีบรรยากาศโดยรอบที่ดูเงียบสงบ หลังคาบ้านที่สวยเด่น เป็นทรงเพิงแหงนเล่นระดับ ลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงด้วยแผ่นเมทัลชีท ผนังที่แต่งด้วยสีเทาที่มีเสน่ห์ ถูกคาดด้วยบัวปูนสีขาว เสริมปีกบ้านเป็นสีแดงที่สดใส และติดตั้งช่องลมระบายอากาศตรงผนังใต้ชายคา โดยที่จุดนี้ก็มีลูกเล่นเป็นบัวระแนงสีแดงอีกด้วย ระเบียงยาวหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมา มีนราวกั้นเป็นเหล็กดัดสีดำ แต่งตรงกลางของเสาโชว์ด้วยกระเบื้องหินทราย พร้อมประดับไฟไว้ทุกต้น

เสาฝั่งโรงจอดรถ ก็ถูกแต่งให้เป็นแบบเดียวกับเสาโชว์หน้าบ้าน พื้นที่จอดรถใช้งานได้อย่างสะดวก เพราะมีขนาดกว้างและหลังคายกสูง ตรงพื้นเทคอนกรีตไว้ทั้งหมด และจุดนี้ก็มีประตูไม้ที่เปิดเข้าบ้านได้ด้วย

ภายในบ้าน เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเห็นกับห้องโถงกว้าง ซึ่งปูพื้นด้วยกระเบื้องผิวมันโทนน้ำตาล ผนังปูนที่ฉาบเรียบไว้ ได้แต่งด้วยสีส้มพีช ฝ้าเพดานของห้องโถงยาวเป็นแบบหลุม มีสีสันด้วยไฟซ่อนโทนสีน้ำเงิน และตรงกลางก็มีโคมไฟสวยติดตั้งไว้ พื้นที่ฝั่งขวามือจากประตู เหมาะสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อนและรองรับแขก

ห้องนอนทั้งสาม มีสีสันที่สดใส โดยใช้สีฟ้าแต่งผนังของห้องแรก ห้องต่อมาเป็นสีม่วง และดีไซน์ห้องสุดท้ายให้เป็นสีเขียว พื้นห้องทั้งสามยังคงเป็นกระเบื้องมันวาวโทนน้ำตาล และเลือกใช้ฝ้าเพดานเรียบสีขาวที่ประดับไฟไว้แล้ว ประตูหน้าห้องใช้เป็นบานไม้ แต่หน้าต่างตามแนวผนังเป็นกระจกใสที่มีขนาดต่างกัน และมาพร้อมเหล็กดัด

ห้องน้ำ ถือเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญของบ้าน และถูกออกแบบพร้อมสร้างสรรค์ได้อย่างเข้าที่ เลือกใช้กระเบื้องสีน้ำตาลในการปูพื้น แต่งผนังด้วยกระเบื้องลายหิน รวมถึงฉากที่ก่อไว้กั้นโซนอาบน้ำ ต่อมาได้ติดตั้งสุขภัณฑ์ที่หลากหลาย ส่วนประตู PVC ที่ใช้ มีลวดลายที่น่ารัก สดใส

ห้องครัว ตั้งอยู่โซนหลัง เป็นห้องกว้างที่สร้างไว้โซนหลัง พื้นห้องนี้เป็นกระเบื้องลายหินสีเทา และเลือกใช้สีม่วงแต่งผนัง เคาน์เตอร์ครัวขนาดยาวที่สร้างไว้ใช้งาน ถูกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน โดยมีซิงค์ล้างจานติดตั้งไว้ด้านบน และออกแบบด้านนล่างให้เป็นตู้เก็บของ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่มีสีสันสดใสทั้งภายนอกและภายใน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานครบ ดังนั้นหากใครที่สนใจ และอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

โทร. 064-3208751
Line Id ​: radaairada

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก คนสู้ชีวิต ผู้หญิงสร้างบ้าน