แบบบ้านโมเดิร์น โทนสีเทา พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้าน เป็นคำสั้นๆแต่มีความหมายที่ยิ่งใหญ่ เชื่อว่ามีหลายคนกำลังสร้างบ้าน ซึ่งทางเพจของเราขอเป็นกำลังใจให้ แต่สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบ เพื่อที่จะสร้างบ้านในอนาคต วันนี้เราภูมิใจนำเสนอบ้านหลังนี้ให้ท่านรู้จักค่ะ นั่นคือบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยโทนสีเทาดูสบายตา ภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องโถงใหญ่ 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ ใช้งบประมาณในการสร้าง 900,000 บาท โดยมีพื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร บ้านสวยหลังนี้ตั้งอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ น่าอยู่ รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนั้น เชิญรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้มีลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น รูปแบบบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ตัวบ้านยกพื้นระดับต่ำ โดยมีบันไดที่ก่อขึ้นบ้านขนาด 3 ขั้น หลังคาของบ้านหลังนี้ออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงน มีลักษณะลาดเอียงไปทางด้านหลัง แล้วมุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำตาล ติดตั้งฝ้าเพดานภายนอกไว้ จากนั้ใช้ไม้ฝาสีครีมกรุบริเวณผนังใต้ชายคา และผนังบ้านทาทับด้วยสีเทาอย่างมีเสน่ห์ ประตูหน้าบ้านเป็นบานใหญ่กระจกบานเลื่อนตกแต่งขอบด้วยสีขาวเช่นเดียวกับหน้าต่างที่ติดตั้งรอบบ้านเป็นกระจกอลูมิเนียมสีทึบ ตกแต่งขอบให้เป็นสีขาวเช่นกัน

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง หลังคาทรงแบนมุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำตาล ตัวระเบียงมีขนาดกะทัดรัด ล้อมรอบด้วยเหล็กดัดสีดำ ที่ฝ้ามีไฟเพดาน และที่เสาประดับโคมไฟไว้ทั้งสองข้าง ปูพื้นระเบียงด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล รวมถึงบันไดขึ้นบ้าน

รอบบ้านมีฟุตบาทที่แข็งแรง เพื่อช่วยเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง อีกทั้งยังง่ายต่อการทำความสะอาดและการเดินสัญจรไปยังหลังบ้าน โรงจอดรถที่ดีไซน์ด้านข้างนั้น กั้นด้านข้างเป็นไม้ระแนงสีน้ำตาล และรั้วด้านหน้าเป็นเหล็กสีดำ เทพื้นด้วยคอนกรีตอย่างดี จึงทำให้ง่ายต่อการเข้าจอดรถ

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเห็นว่าใช้โทนสีที่ต่างกัน โดยห้องโถงดีไซน์ผนังให้เป็นสีฟ้าสดใส พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ด้านบนใช้ฝ้าหลุมสีขาว ซึ่งมีโคมไฟเพดานประดับตรงใจกลาง ห้องโถงนี้เหมาะสำหรับใช้เป็นสถานที่พักผ่อน อาจทำกิจกรรมในครอบครัว และใช้เป็นที่รองรับแขก

ห้องนอน ประตูหน้าห้องเป็นบานไม่สีน้ำตาล เมื่่อเปิดเข้ามาภายในจะเห็นห้องที่ดีไซน์ผนังให้เป็นสีฟ้า ประดับโคมไฟเพดานที่ตรงใจกลางฝ้า ติดตั้งหน้าต่างที่ผนังเพื่อช่วยระบายอากาศภายในให้ถ่ายเทสะดวก ทั้งนี้ผู้อยู่อาศัยสามารถนำผ้าม่านมาติดตั้ง เพื่อช่วยบดบังแสงแดดที่อาจส่องเข้ามา ทั้งนี้ยังเป็นการช่วยลดความร้อนภายในตัว

โซนห้องครัว ใช้กระเบื้องสีน้ำตาลปูพื้นไว้ ซึ่งเวลาเปื้อน สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ผนังสีฟ้าช่างเข้ากับฝ้าเรียบสีขาวด้านบน ห้องนี้มีเคาน์เตอร์ที่ก่อติดตผนังไว้ใช้งาน กรุด้วยกระเบื้องรวมถึงผนังบริเวณนั้น ด้านบนของเคาน์เตอร์ติดตั้งซิงค์ล้างจานไว้ ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ

สุดท้ายเป็นห้องน้ำ ทั้งกระเบื้องที่ใช้ปูพื้นและกรุผนังเป็นลวดลายหินที่สวยงาม ก่อผนังกั้นโซนแห้งและเปียกไว้ ด้านบนเจาะให้มีรูระบายอากาศ ก่ออ่างที่มุมห้องสำหรับกักเก็บน้ำ และติดตั้งสุขภัณฑ์อื่นๆตามจุดต่างๆอย่างเหมาะสม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เรานำเสนอไป หวังว่าคงสวยถูกใจทุกท่านนะคะ กับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องโถงใหญ่ 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำพร้อมโรงจอดรถ ที่มีฟังก์ชันครบ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล้กหรือปานกลาง ท่านใดที่ชื่นสอบและสนใจ สามารถสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เพจ รับเหมาก่อสร้าง ทีมงานช่างเล็ก บ้านนา