แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สร้างด้วยงบหลักแสน

“บ้านโมเดิร์น” เป็นสไตล์บ้านที่ประหยัดงบประมาณในการสร้าง ด้วยปัจจัยต่างๆไม่ว่าจะเป็นวัสดุอุปกรณ์ที่เลือกใช้ การตกแต่ง หรือรูปทรงของบ้าน ดังนั้นจึงไม่แปลกที่คนนิยมสร้างบ้านสไตล์นี้กัน สวัสดีชาวโซเชี่ยลที่น่ารักค่ะ มาพบกันอีกครั้งกับการนำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดีย โดยบ้านที่จะพาทุกท่านไปรู้จักนี้เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง และมีระเบียงหน้าบ้านสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อน งบในการก่อสร้างคือ 550,000 บาท รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนั้น เชิญติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังสวยนี้เป็นบ้านที่สร้างขึ้นมาตามสไตล์โมเดิร์น รูปแบบบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ตัวบ้านมีรูปทรงที่สวยงาม เริ่มจากลักษณะภายนอกที่ออกแบบหลังคาบ้านให้เป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปทางด้านหลัง แล้วมุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำตาล ต่อมาติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาวไว้ ดีไซน์คิ้วบ้านด้วยสีขาวเด่น ตัดกับสีครีมของผนังบ้านได้อย่างลงตัว และฐานขอบล่างนั้นทาทับด้วยโทนเข้มสีน้ำตาลอีกที ติดตั้งปประตูหน้าต่างเป็นบานกระจกที่มีใบบัวและวงกบเป็นสีขาว

ภูมิทัศน์รอบบ้านน่าอยู่ นำต้นไม้ ดอกไม้มาประดับให้สวยงาม หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ซึ่งติดตั้งฝ้าเพดานเพื่อช่วยกันความร้อน ระดับของหลังคาต่ำกว่าตัวบ้าน กระเบื้องปูพื้นที่โดดเด่นเป็นสีน้ำตาลเช่นเดียวกับกระเบื้องปูพื้นบันไดหน้าบ้าน กั้นด้านหน้าด้วยเหล็กดัดสีขาว ส่วนเสากรุด้านล่างด้วยอิฐมวลเบา จากนั้นติดตั้งโคมไฟไว้ด้านหน้า ต่อมานำชุดโต๊ะ-เก้าอี้ไม้มาวางที่ระเบียงเพื่อใช้เป็นที่นั่งพักผ่อน

ห้องโถงในบ้าน เป็นห้องแรกที่สัมผัสเมื่อเปิดประตูเข้ามา พื้นห้องเป็นกระเบื้องสีขาว มันวาว ผนังและฝ้าเป็นสีขาวเช่นกัน แต่ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม มีโคมไฟประดับไว้ตรงกลางส่องแสงสว่างไปทั่วห้อง ต่อมานำผ้าม่านสีน้ำตาลแขวนหน้าต่างและประตู เพื่อช่วยบดบังแสงแดดที่อาจส่องเข้ามาได้

พื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างของห้องนี้ มีชุดเก้าอี้โซฟาลายดอกไม้สีสันน่ารักมาจัดวาง เพื่อใช้เป็นที่นั่งพักผ่อน และรองรับแขกที่มาเยือน และที่ผนังมีรูปต่างๆแขวนประดับไว้

ห้องนอนจำนวน 2 ห้อง ประตูตั้งอยู่ใกล้กัน เลือกใช้ประตูบานไม้ที่แข็งแรงและมีวงกบเป็นสีน้ำตาล

ห้องน้ำ เน้นใช้โทนสว่างสีขาวในการตกแต่ง ซึ่งสีดังกล่าวทำให้พื้นที่ในห้องนั้นๆดูกว้างขึ้น ที่ผนังมีสติ๊กเกอร์์น่ารักๆตกแต่งไว้ และติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ตามจุดต่างๆอย่างเหมาะสม พร้อมสำหรับการใช้งาน

สุดท้ายเป็นภาพแปลนบ้าน: บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง พร้อมระเบียง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่กำลังเป็นที่แพร่หลายในปัจจุบัน หากท่านดที่ชื่นชอบ หรืออยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างนะคะ ทั้งนี้งบประมาณที่ใช้ในการสร้างอาจเปลี่ยนแปลงจากที่เรานำเสนอ ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าแรงช่างในเขตพื้นที่นั้นๆด้วย

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Kamol Kaewdang