แบบบ้านสวยชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 92 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีชาวโซเชี่ยลที่น่ารักทุกท่านค่ะ ทุกคนคงทราบดีแล้วว่าบ้านเป็นสถานที่สำคัญที่ใช้ในการพักอาศัย ดังนั้นในการก่อสร้างแต่ละครั้งจึงต้องละเอียด รอบคอบ เพราะบ้านจะได้มีคุณภาพ ปลอดภัย และไม่ส่งความเดือดร้อนใจให้ในภายหลัง สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดีย วันนี้เพจของเรามีบ้านหลังนี้มานำเสนอค่ะ เป็นบ้านโมเดิร์น ขนาดชั้นเดียวที่ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก และโรงจอดรถ ใช้งบประมาณในการสร้าง 608,000 บาท (ไม่รวมสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ)​ โดยมีพื้นที่ใช้สอย 92 ตารางเมตร พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ

สำหรับบ้านโมเดร์นชั้นเดียวหลังนี้เป็นบ้านที่มีรูปทรงสวยงามตามการสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาบ้านให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนลาดเอียงไปทางด้านหลัง แล้วมุงด้วยเมทัลชีทสีเทา ติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาวซึ่งเข้ากับตัวบ้านที่เป็นสีเหลือง ทั้งไม้เฌอร่าใต้ชายคาและตัวบ้านที่เป็นปูน แต่ฐานขอบล่างของบ้านทาทับด้วยสีเทา ต่อมาติดตั้งประตูหน้าบ้าน หน้าต่าง เป็นบานกระจกและมีวงกบกับใบบัวเป็นสีขาว

หน้าบ้านดีไซน์ให้เป็นระเบียงกับโรงจอดรถ โดยต่อหลังคายื่นออกมา ต้นเสาที่เป็นโครงสร้างทาทับด้วยสีขาวและกรุส่วนกลางด้วยอิฐมวลเบาสีน้ำตาล ต่อมาประดับโคมไฟสีดำไว้ด้านบน พื้นโรงจอดรถปูด้วยกระเบื้อง มีประตูบานไม้สีขาวที่ติดตั้งไว้ที่ผนังบริเวณนั้น สามารถเป็นช่องทางเข้า-ออกบ้านจากโรงรถได้สะดวก ส่วนระเบียงปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินทราย จากนั้นก่อม้านั่งสีขาวไว้รอบๆเพื่ใช้เป็นที่นั่งพักผ่อนรับลมเย็นๆหน้าบ้านในยามพลบค่ำ

ตัวบ้านมีรูปทรงเป็นมุม เหลี่ยม ตามบ้านสไตล์โมเดิร์น และมีสีสันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ขนาดของหน้าต่างที่ติดตั้งไว้ใช้งานนั้นมีขนาดต่างกัน และพื้นรอบบ้านเทด้วยปูนซีเมนต์อยางดีเพื่อใช้เป็นฟุตบาท สามารถทำความสะอาดได้ง่าย เดินสัญจรได้สะดวก

ภาพห้องนอนในบ้านที่มีสีสัน โดยห้องแรกตกแต่งผนังเป็นสีเขียวพาสเทลขอบล่างสีขาว และห้องที่สองเป็นผนังสีน้ำตาล ขอบล่างเป็นสีขาวเช่นกัน พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล และด้านบนประดับฝ้าเรียบสีขาวไว้ อากาศภายใน้องถายเทสะดวก เพราะติดตั้งหน้าต่างไวจำนวนหลายบาน ทั้งนี้ผู้อยู่อาศัยสามารถนำผ้าม่านมาติดตั้งไว้เพื่อช่วยลดความร้อน บดบังแสงแดดที่อาจส่องเข้ามา

ห้องน้ำ มีสีสันสดใสไม่แพ้จุดอื่น โดยกระเบื้องที่กรุผนังเป็นสีเขียวคาดด้วยสีขาว มีชุดสุขภัณฑ์ติดตั้งไว้ตามตำแหน่งต่างๆอย่างเหมาะสมและพร้อมสำหรับการใช้งาน

นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบบบ้านที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างมีสีสัน ลงตัว จากทีมงานหวานเจี๊ยบ สำหรับท่านใดที่มีโครงการจะสร้างบ้าน และยังไม่มีแบบบ้านเป็นของตน สามารถนำไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้ไปใช้ได้ แต่ทั้งนี้งบประมาณที่ใช้ในการสร้างอาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าแรงช่างในเขตพื้นที่นั้นๆด้วยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ: 0856301572 (ช่างหนึ่ง)
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก ทีมงานหวานเจี๊ยบรับสร้างบ้าน0856301572