บ้านโมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 84 ตร.ม.

บ้าน เป็นสถานที่สำคัญในการใช้เป็นที่พักอาศัยร่วมกับคนในครอบครัว ปัจจุบันผู้คนประสบปัญหากับค่าวัสดุอุปกรณ์ที่แพงขึ้น ดังนั้นในการสร้างบ้านแต่ละหลังจึงใช้งบจำนวนมหาศาล แต่อย่างไรก็ตามเพื่อให้คนที่อยากสร้างได้ทำตามเป้าหมายให้สำเร็จ ทางเพจของเราจึงขอเป็นกำลังใจให้ และนำเสนอบ้านหลังนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการตัดสินใจ

บ้านหลังนี้มีเพียงชั้นเดียว เป็นอีกหนึ่งหลังที่สร้างเป็นสไตล์โมเดิร์น รูปแบบการสร้างบ้านที่กำลังเป็นที่นิยม ในการสร้างเหลืองานกระจก ภายในที่มีฟังก์ชันครบ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และเฉลียงหน้าบ้าน โดยมีพื้นที่ใช้สอยรวม 84 ตร.ม. และจบด้วยงบประมาณ 750,000 บาท การสร้างบ้านหลังนี้เป็นของช่างศักดิ์(0801721266) ซึ่งจะสวยงามขนาดไหน เชิญติดตามรับชมได้เลยค่ะ

รายละเอียดของบ้าน เริ่มจากหลังคาที่เป็นทรงเพิงแหงน ลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำเงิน ฝ้าชายคาเป็นแบบที่มีรูระบายอากาศ ตัวบ้านที่เป็นสีเทา แต่งปีกด้านหน้าด้วยสีส้มที่สดใส บัวปูนของบ้านเป็นสีขาวสว่าง ใช้หินกาบสีดำแต่งผนังด้านหน้ารวมถึงเสาโชว์ ส่วนบริเวณใต้ชายคาได้กรุทับด้วยไม้ฝาเฌอร่า

บ้านหลังนี้ที่ยกพื้นสูงพอประมาณ ได้เทคอนกรีตตามพื้นรอบๆ เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน และการทำความสะอาด เฉลียงหน้าบ้านที่แบ่งพื้นที่ไว้ กั้นรอบๆด้วยเหล็กระแนงสีดำ ตามเสาหน้าบ้านได้ติดตั้งโคมไฟทรงกระบอกไว้

ภายในของบ้าน มีห้องโถงที่แต่งผนังด้วยสีขาวสว่าง ซึ่งดูสบายตา พื้นห้องปูทับด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฝ้าเพดานที่ติดตั้งไว้เรียบร้อยก็ยังเป็นสีขาว ห้องนี้ที่สว่างและมีขนาดกว้าง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อนรวมตัวกัน หรือรองรับแขกที่มาเยือน ในส่วนของห้องนอนที่สร้างไว้ด้านข้าง ใช้ประตูไม้ที่เป็นสีน้ำตาลดำ

ห้องน้ำ กรุผนังด้วยกระเบื้องอย่างดี โดยออกเป็นโทนสีเทาที่มีเสน่ห์

ห้องครัว มีพื้นที่ขนาดพอเหมาะ เคาน์เตอร์ใหญ่ที่สร้างไว้ตรงมุมห้อง ติดตั้งซิงค์ล้างจานไว้ด้านบน และออกแบบด้านล่างให้เป็นตู้เก็บของ ที่ฝ้าเพดานมีไฟดาวน์ไลท์ทรงกลมฝังไว้ สำหรับหน้าต่างกระจกที่แบ่งพื้นที่ไว้ เป็นบานใหญ่ ดังนั้นอากาศภายในห้องนี้จึงระบายได้ดี

หลังบ้านมีประตูไม้สีน้ำตาล ที่ใช้เปิดระบายอากาศภายใน หรือเข้า-ออกจากโซนด้านหลังได้อย่างง่ายดาย

แบบแปลนบ้าน

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ออกแบบและสร้างออกมาได้อย่างลงตัว ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบ อยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

โทร. 0801721266 (ช่างศักดิ์)

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก บ่าวกิ้น เดอะสตาร์ พ๊ะน๊ะ